[Review] Bộ Anime Hakubo Romantic Nhẹ Nhàng Sâu Lắng

[Review] Bộ Anime Hakubo Shounen Romantic Nhẹ Nhàng Sâu Lắng

Hakubo
Theo dõi Thư Viện Anime trên Google News

Không tìm thấy Nhân Vật / Anime yêu thích ? Gửi yêu cầu của bạn vào Fanpage

Hakubo là bộ phim hoạt hình chính kịch của xưởng hoạt hình tạm thời – Twilight Studio Nhật Bản năm 2019. Đây là một bộ anime Shounen, Romantic nhẹ nhàng sâu lắng. Hakubo là bộ phim kể lại cuộc sống hằng ngày của thế hệ trẻ ở thành phố Iwaki, tỉnh Fukushima sau thảm họa động đất sóng thần năm 2011 ở Tohoku.

Nội Dung Chính Của Anime Hakubo

Nội Dung Chính Của Anime Hakubo

Anime kể về cuộc sống sau trận động đất Tohoku năm 2011, nhân vật Sachi Koyama là một học sinh trung học năm nhất sống ở Iwaki. Cô ấy chơi violin rất giỏi và thường đắm chìm trong tiếng đàn của chính mình.

Tình yêu âm nhạc của Sachi đã trở thành một phần cuộc sống của cô. Cô ấy hài lòng với cuộc sống học đường của mình nhưng cô luôn bị mất tập trong lúc chơi violin. 

Tiếng đàn như một sự đánh thức đối với những con người chơi violin như Sachi. Trong một buổi đi dạo sau giờ học, Sachi đã có một cuộc gặp bất ngờ với Yusuke Kijinami, một cậu bé mà cô vẫn thường để ý trên chuyến xe buýt về nhà. 

Sau khi tìm được điểm chung thì cả 2 dường như đã gắn kết hơn lúc ban đầu, chính sự ngưỡng mộ lẫn nhau đã khiến họ trở nên thân thiết.

Cuộc gặp gỡ tình cờ này đã giúp 2 tâm hồn khao khát trân trọng hiện tại gắn kết hơn bao giờ hết. Liệu tình yêu của nghệ thuật có khiến bức tranh đẹp đẽ mà hai người đã tạo ra trường tồn, hay nó sẽ bị lãng quên khỏi cuốn sổ của cuộc sống và ném đi?

Một anime bất kỳ có thể khiến người xem bất ngờ hoặc ngạc nhiên trước các tình tiết của phim, nhưng Hakubo sẽ có một nhịp độ diễn ra khá tốt có thể khiến cho người xem cảm thấy bất ngờ vì nhịp độ của phim. 

Bộ phim mang cho mình một một ý tưởng hay và thực tế, sự thực tế đã thu hút khán giả dù ít hay nhiều. Một bộ phim hoạt hình mang một âm hưởng thực tế khiến người xem hòa vào những dòng chảy cuộc sống trong bộ phim đó. 

Tình cảm học đường trong bộ phim cũng được khắc họa tinh tế và phần nào thực tế. Sự lạc quan hướng tới tương lai đã khiến cho tình yêu của cả 2 thêm phần kiên cường và mang nhiều hy vọng.

Trận động đất lúc bấy giờ đã cướp đi sinh mạng của bao nhiêu con người, sự chết chóc, đau thương tưởng chừng như không thể thở được thì một tình yêu học trò le lói trong những đau khổ, bi ai đó. 

Yusuke đã hối tiếc khi không bày tỏ tình cảm của mình cho Sachi, anh mang trong mình sự tiếc nuối giống như nỗi nhớ về ngôi nhà cũ của mình.

Khi gặp Sachi, một tình yêu chớm nở vào lúc cả 2 đang gặp khó khăn. Tuy nhiên việc này không thể ngăn cản việc anh chấp nhận tình cảm của Sachi, tương tự như việc anh ngấm ngầm chấp nhận ngôi nhà mới của anh ấy. 

Hình Ảnh Phim Hakubo

Hình Ảnh Phim Hakubo Nhận Được Sự Yêu Thích Từ Khán Giả

Những hình ảnh chân thực và mộc mạc của bộ phim luôn nhận được điểm cộng khá lớn từ người xem. Khán giả là những người cảm nhận và đánh giá cho các tác phẩm nên sự đóng góp của họ là không nhỏ cho sự thành công của bộ phim. 

Những màu sắc tươi sáng xen lẫn với những hình ảnh chân thật như một sự dung hòa của hiện thực và phim. Chính những hình ảnh, màu sắc này đã giúp phim nhận được điểm cộng khá lớn đến từ phía người xem.

Hakubo như một hiện tượng khi công chiếu và sự săn đón đến từ khán giả đã phần nào khẳng định được vị thế của phim. 

Thông Điệp Được Nhắn Gửi Qua Bộ Phim Hakubo

Thông Điệp Được Nhắn Gửi Qua Bộ Phim Hakubo

Việc sống cùng với thực tại đau thương sẽ khiến chúng ta kiên cường hơn bao giờ hết. Những nghịch cảnh của hiện thực sẽ được con người chúng ta chống chọi lại, tình yêu và hy vọng luôn hiện hữu ở bất kỳ nơi đâu và bất cứ khi nào. 

Chúng ta sinh ra là để hạnh phúc và bình yên, không gì có thể ngăn cản được khao khát của chúng ta trên con đường thực hiện chúng.

Mỗi một thông điệp của các bộ phim anime đều được người xem cảm nhận và ghi nhớ, phim hoạt hình của trẻ em còn có thể mang được thông điệp hay như vậy thì người lớn chúng ta bỏ qua những thứ đó thật là tiếc nuối. 

Nếu bạn thấy HAY và HỮU ÍCH, hãy ủng hộ chúng mình bằng cách C.L.I.C.K và XEM các Quảng Cáo trong trang nhé. Cảm ơn tất cả Quý Đọc Giả. <3 <3 <3

Trùm cuối Thư Viện Anime
Đạo hữu vô danh aka Trùm cuối Thư Viện Anime. Chuyên đâm bị thóc chọc bị gạo, chấn động giang hồ 4 chữ "Tây Phương Thất Bại" :))))

Bài mình dịch tốn cơm mẹ nấu lắm ak T^T