# Đôi Nét Về Nhân Vật Hatake Kakashi Một Shinobi Thiên Tài

Đôi Nét Về Nhân Vật Hatake Kakashi Một Shinobi Thiên Tài

Kakashi
Theo dõi Thư Viện Anime trên Google News

Không tìm thấy Nhân Vật / Anime yêu thích ? Gửi yêu cầu của bạn vào Fanpage

Hatake Kakashi là một nhân vật hư cấu trong bộ tác phẩm Naruto. Anh còn được mọi người biết đến với một biệt danh khá đặc biệt là Ninja sao chép.

Bởi Kakashi sở hữu một kỹ thuật đặc biệt, nó giúp sao chép những chiêu thức của đối phương một cách dễ dàng. Mong rằng những thông tin dưới đây sẽ giúp cho người hâm mộ hiểu rõ hơn về khả năng cũng như tính cách của Hatake Kakashi.

Đặc Điểm Của Hatake Kakashi

Đặc Điểm Của Hatake Kakashi

  1. Tên tiếng nhật: はたけカカシ
  2. Tên thường gọi: Hatake Kakashi
  3. Tuổi: 26-27 (trong Phần I) – 29-30 (trong Phần II)
  4. Ngày sinh: 15 tháng 9
  5. Nhóm máu: O
  6. Chiều cao: 181
  7. Cân nặng: 67,5

Mối Quan Hệ Của Hatake Kakashi

Mối Quan Hệ Của Hatake Kakashi

  1. Hatake Sakumo vuốt Trắng Mộc Diệp (cha, đã chết)
  2. Obito (bạn, đã chết)
  3. Rin(bạn)
  4. Might Guy(bạn)
  5. Minato( sư phụ)

Tính Cách Của Hatake Kakashi

Tính Cách Của Hatake Kakashi

Kể từ khi còn nhỏ Kakashi đã tỏ ra là một đứa trẻ độc lập và đầy tự tin. Nhiều lúc anh còn tỏ ra kiêu ngạo và thường tỏ vẻ với bề trên.

Sau cái chết của phụ thân, một phần tính cách cũng đã bị ảnh hưởng. Anh bắt đầu trở nên nghiêm túc và tuân thủ các quy tắc của một ninja. Anh sẵn sàng thẳng tay những người phạm luật và có thể bỏ rơi đồng đội để hoàn thành nhiệm vụ. 

Kakashi thuộc tuýp người vô tư và lề mề. Anh chỉ xuất hiện vào những lúc mình muốn và biến mất chỉ vì những điều không chính đáng.

Cái chết của Obito đã ảnh hưởng nặng nề đến tính cách của anh. Anh bắt đầu coi trọng tình bạn và tình đồng đội. Kakashi cho rằng điều này là quan trọng nhất với một ninja và nó cũng trở thành tiêu chí anh dùng để tuyển Genni.

Đặc biệt sau khi đồng đội Rin qua đời. Anh mắc phải hội chứng chấn thương tâm lí và thường mơ thấy ác mộng.

Thông Tin Về Hatake Kakashi

Thông Tin Về Hatake Kakashi

Kakashi là một shinobi thiên tài. Trải qua một tuổi thơ dữ dội, anh ít tỏ ra thân thiện với mọi người. Anh luôn mang theo chiếc mặt nạ. Đây là chiếc mặt nạ mà đội 7 đã từng cố gắng để xem đằng sau nhưng không thành.

Kakashi rất thích đọc truyện Make out Paradise do Jiraiya sáng tác. Đây được xem là một bộ truyện người lớn-best-seller trong thế giới của Naruto. 

Anh sở hữu một ngoại hình rất giống với phụ thân. Nhiều lúc anh còn bị nhận nhầm là cha mình. Anh có một mái tóc chỉa nhọn màu bạc,  đôi mắt màu xám sẫm cùng với phong thái ung dung và uể oải. Mắt của Kakashi đã bị hỏng trong Đại chiến lần thứ III.

Tiểu Sử Về Hatake Kakashi

Tiểu Sử Về Hatake Kakashi

Hatake Kakashi được mệnh danh là moitj shinobi thiên tài ở Làng Lá, là một thành viên của tộc Hatake. Anh là một trong những ninja tài giỏi nhất và thường được mọi người hỏi xin cao kiến.

Anh tốt nghiệp trường đào tạo ninja lúc chỉ mới 5 tuổi và trở thành một Chunin vào năm sau đó. Cha của anh là Hatake Sakumo ninja huyền thoại của làng Lá. 

Cha của anh vì cứu đồng đội mà đã bỏ quên nhiệm vụ. Điều này khiến ông bị buộc tội, đây cũng là lí do mà cha của Kakashi tự sát. Sau cái chết của cha mình, cậu trở nên nghiêm túc hơn và cho rằng hoàn thành nhiệm vụ là quan trọng nhất với một ninja.

Vào năm 13 tuổi cậu đã đạt được danh hiệu Jounin và sáng tạo ra chiêu thức Chidori. Cậu đã bị mất một con mắt trái trong khi đỡ đòn cho Obito. Nhiều năm sau đó, Kakashi phụ trách một tiểu đội ANBU..

Khả Năng Và Sức Mạnh Nhãn Thuật Của Hatake Kakashi

Khả Năng Và Sức Mạnh Nhãn Thuật Của Hatake Kakashi

Kakashi được biết đến nhiều với tên gọi ninja copySharingan Kakashi. Anh có thể sử dụng con mắt bên trái của mình để copy lại chiêu thức ninja của đối phương. Cậu được cách thành viên trong Akatsuki đánh giá là một đối thủ mạnh.

Chakra & Sức mạnh vật lý

Kakashi chỉ sở hữu lượng chakra ở hạng trung, nhưng theo thời gian cậu đã dần cải thiện được điều đó. Điều này thể hiện ở số lần sử dụng chiêu thức Chidori ( từ 4 lần lên 6 lần).

Anh sở hữu một sức mạnh vật lý vô cùng lớn. Kakashi có thể nâng Kubikiribōchō chỉ bằng một tay. Ngoài ra tốc độ phản xạ cubgx rất nhanh, giúp anh chặn các đòn tấn công dù khôgn nhìn thấy.

Nhẫn thuật

Kakashi am hiểu rất nhiều nhẫn thuật và có nhiều năm kinh nghiệm. Điều này giúp anh có thể giải quyết nhiều tình huống bằng những cách khác nhau. 

Nhãn thuật sharingan

Kakashi đã được Obito tặng cho Sharingan trong Đại chiến thứ III. Sharingan giúp thay cho mắt trái đã bị hỏng của cậu. Cũng chính vì vậy mà cậu có thể copy hầu hết các nhẫn thuật và mọi chiêu thức đã gặp.

Nhãn thuật Sharingan

Cái chết của Rim đã thức tỉnh Mangekyō Sharingan của cả Obito và Kakashi. Đặc biệt ở chỗ Mangekyō của Kakashi có hình dạng là ba hình tam giác xung quanh đồng tử. Nhờ nó mà cậu có thể sử dụng được Kamui để tạo thành kết giới và bắt bất kì một kẻ địch nào dù ở xa.

Sau khi nhận được Mangekyō của Obito và Kakashi. Cậu đã có thẻ sử dụng Kamui từ xa và thành thạo được năng lực “xuyên thấu”.

Biến đổi Thuộc tính

Kakashi có thể sử dụng thành thạo 5 biến đổi thuộc tính cơ bản và Âm Dương Độn. Cậu có thể thi triển Thuỷ Độn để tạo nên rồng biển hay bức tường để bảo vệ mình trước kẻ thù.

Thuộc tính chủ đạo mà Kakashi thường hay dừng là  Lôi Độn. 

Từ những nội dung trên giúp chúng ta có thêm các thông tin về Hatake Kakashi. Một trong những shinobi tài năng của Làng Lá lúc bấy giờ.

Nếu bạn thấy HAY và HỮU ÍCH, hãy ủng hộ chúng mình bằng cách C.L.I.C.K và XEM các Quảng Cáo trong trang nhé. Cảm ơn tất cả Quý Đọc Giả. <3 <3 <3

Vũ Thị Mỹ Hạnh
Tôi là Mỹ Hạnh (aka Vũ Thị Mỹ Hạnh), Tác giả chuyên về lĩnh vực anime phim hoạt hình và truyện tranh Manga. Mình tốt nghiệp truyền thông báo chí tại Hồ Chí Minh. Mình cũng là một nữ Otaku chính hiệu với niềm đam mê viết lách. Sở thích của mình là xem phim Anime và đọc All thể loại truyện Manga @@ Hiện mình đang công tác và là Admin của site Thư Viện Anime ^_____^~

Bài mình dịch tốn cơm mẹ nấu lắm ak T^T