Sơ Lược Về Tiểu Sử Souya Kawata Đội Phó Đội 4

Sơ Lược Về Tiểu Sử Souya Kawata Đội Phó Đội 4

Souya Kawata
Theo dõi Thư Viện Anime trên Google News

Không tìm thấy Nhân Vật / Anime yêu thích ? Gửi yêu cầu của bạn vào Fanpage

Souya Kawata là đội phó của đội 4, anh luôn hoàn thành tốt mọi công việc của mình trong đội. Như chúng ta được biết, anh chàng này cũng là một người em trai sinh đôi của Nahoya Kawata.

Để có thể hiểu rõ hơn về các thông tin liên quan đến Souya, sau đây chúng ta sẽ cùng nhau đi điểm qua các thông tin về tiểu sử cũng như các mối quan hệ xoay quanh anh chàng này nhé!

Thông Tin Của Souya Kawata

  • Tên thường gọi: Souya Kawata
  • Tên tiếng Nhật: 河田 ソ ウ ヤ
  • Độ tuổi: 29 tuổi
  • Ngày sinh: 25/05
  • Chiều cao: 170 cm
  • Cân nặng: 56 kg
  • Màu tóc: màu lam
  • Màu mắt: xanh da trời

Tiểu Sử Của Souya Kawata

Souya Kawata có một vẻ ngoài khá nhỏ nhắn, anh có một làn da trắng sáng khác hẳn với làn da hơi rám nắng của anh trai mình. Kết hợp với màu tóc xoăn màu xanh bồng bềnh càng làm cho anh chàng thêm nổi bật trong mắt mọi người.

Tuy nhiên, Souya Kawata luôn thể hiện ra sự giận giữ đến lạ thường. Cũng chính vì vậy mà anh chàng luôn được mọi người gọi với biệt danh ”dận giữ”. Souya Kawata luôn mang theo bên mình bộ đồng phục truyền thống của đội Tokyo Manji Gang. Trang phục này sẽ gắn liền với anh trong rất nhiều nhiệm vụ lớn, nhỏ khác nhau.

Mối Quan Hệ Của Souya Kawata

  • Là đội phó của đội 4
  • Kẻ thù: anh em nhà Haitani, Kanji Mochizuki, Yasuhiro Mut
  • Anh trai sinh đôi: Nahoya Kawata

Tính Cách Của Souya Kawata

Không giống với anh trai, Souya Kawata có tính cách hoàn toàn trái ngược. Anh luôn sống theo chủ nghĩa hoà bình, luôn dành những gì tốt nhất cho nơi mình sinh sống. Có lẽ với tình cách này mà anh chàng luôn quan tâm đến bạn bè trong mọi hoàn cảnh.

Anh luôn sẵn sàng bảo vệ các thành viên trong đội bằng mọi cách. Nhờ vậy mà Souya Kawata luôn nhận được sự yêu quý cũng như được các thành viên trong đội 4 kính mến.

Khả Năng Và Sức Mạnh Nhẫn Thuật Của Souya Kawata

Sau suốt thời gian dài rèn luyện, mãi tới sau này Souya Kawata đã được phong làm tổ phó của đội 4. Cũng có thể nói rằng, anh chàng này đủ mạnh mẽ để có thể lãnh đạo được một băng đảng lớn như vậy. Bên cạnh đó, trước khi làm người chỉ huy trong đội 4, anh cũng đã từng làm người lãnh đạo trong một số băng đảng nhỏ.

Souya Kawata cũng được đánh giá cao bởi khả năng chiến đấu của mình. Tuy anh có sức mạnh yếu hơn người anh trai sinh đôi thế nhưng vẫn luôn được xếp làm một chiến binh đầy mạnh mẽ trong Toman.

Trong một lần đối đầu với kẻ thù, anh và bạn của mình đã gặp một đối thủ mạnh. Không may mắn là bạn của Souya Kawata đã bị thương rất nặng.

Anh vô cùng thấy có lỗi và khóc rất lớn vì cho rằng bản thân mình đã đưa bạn vào nguy hiểm. Cũng ngay chính vào lúc này, chính sự tức giận đã đưa nguồn năng lực của anh tăng lên gấp 100 lần. Kết quả anh có thể đánh bại được anh em nhà Haitani.

Nếu bạn thấy HAY và HỮU ÍCH, hãy ủng hộ chúng mình bằng cách C.L.I.C.K và XEM các Quảng Cáo trong trang nhé. Cảm ơn tất cả Quý Đọc Giả. <3 <3 <3

Vũ Thị Mỹ Hạnh
Tôi là Mỹ Hạnh (aka Vũ Thị Mỹ Hạnh), Tác giả chuyên về lĩnh vực anime phim hoạt hình và truyện tranh Manga. Mình tốt nghiệp truyền thông báo chí tại Hồ Chí Minh. Mình cũng là một nữ Otaku chính hiệu với niềm đam mê viết lách. Sở thích của mình là xem phim Anime và đọc All thể loại truyện Manga @@ Hiện mình đang công tác và là Admin của site Thư Viện Anime ^_____^~

Bài mình dịch tốn cơm mẹ nấu lắm ak T^T