# Long Hạo Thần | Tiểu sử nam chính Thần Ấn Vương Tọa

Long Hạo Thần | Tiểu sử nam chính Thần Ấn Vương Tọa

Long Hạo Thần - FULL tiểu sử nam chính Thần Ấn Vương Tọa
Theo dõi Thư Viện Anime trên Google News

Không tìm thấy Nhân Vật / Anime yêu thích ? Gửi yêu cầu của bạn vào Fanpage

Long Hạo Thần (龙皓晨 – Long Hao Chen) là nhân vật nam chính trong tiểu thuyết Huyền Huyễn Dị Thế Đại Lục Thần Ấn Vương Tọa và các tác phẩm phái sinh của Đường Gia Tam Thiếu. Tiên Thiên Quang Minh Chi Tử, Tiên Thiên Nội Linh Lực 97 điểm.

Long Hạo Thần cuối cùng trở thành Cửu Giai Cửu Cấp Thần Ấn Kỵ Sĩ, Linh Lực cao đạt 99 vạn 9 nghìn 9 trăm 99.

Sở hữu Vĩnh Hằng & Sáng Tạo Chi Thần Ấn Vương Tọa, là Kỵ Sĩ Thánh Điện Huy Hoàng & Lãnh Tụ Chi Thần Ấn Kỵ Sĩ.

Huyết Khế Tọa Kỵ là Hạo Nguyệt (Thiên Khiển Chi Thần Austin Griffin).

Tổng quan về Long Hạo Thần

✅Tên đầy đủ ⭐Long Hạo Thần
✅Tên tiếng Trung ⭐龙皓晨 – Long Hao Chen
✅Bí danh ⭐Thần Thần, Hạo Thần, Tinh Kim Cơ Tọa Kỵ Sĩ Thập Nhị Hào, Đoàn Trưởng, Lão Đại, Thánh Kỵ Sĩ Trưởng
✅Giới tính ⭐Nam
✅Thể chất ⭐Quang Minh Chi Tử Thể Chất
✅Thành tựu ⭐Kết thúc Hắc Ám Niên Đại, Trọng Tân Cải Tạo Dị Vị Diện
✅Chức nghiệp ⭐Trừng Giới, Thủ Hộ Song Kỵ Sĩ
✅Chức vụ ⭐Đoàn trưởng săn ma đoàn Quang Chi Thần Hi,

⭐Thánh kỵ sĩ trưởng của Kỵ Sĩ Thánh Điện,

⭐Chủ tịch Liên Bang Thánh Điện

✅Xưng hào ⭐Huy Hoàng & Lãnh Tụ Chi Thần Ấn Kỵ Sĩ
✅Tiên thiên nội linh lực ⭐97 sau đột phá cực hạn lên 120
✅Tọa kỵ ⭐Hạo Nguyệt cùng Long Hạo Thần ký huyết khế, Tinh Vương là Tinh Diệu độc giác thú sau tiến hóa thành Thần Thánh độc giác thú không ký huyết khế với Long Hạo Thần

 

Thông tin tổng quan về Long Hạo Thần - Thư Viện Anime
Thông tin tổng quan về Long Hạo Thần – Thư Viện Anime

Hình tượng nhân vật

Bối cảnh nhân dạng

Long Hạo Thần là Kỵ Sĩ Thánh Điện Quang Minh Chi Tử, Tiên Thiên Nội Linh Lực chín mươi bảy điểm, Thủ Hộ Kỵ Sĩ & Trừng Giới Kỵ Sĩ, là cháu trai của “Trật Tự & Pháp Tắc Chi Thần Ấn Vương Tọa” Long Thiên Ấn, con trai của “Mạt Nhật & Sát Lục Chi Thần Ấn Vương Tọa” Long Tinh Vũ.

Sau đó thành lập Quang Chi Thần Hi Liệp Ma Đoàn, trở thành Thánh Điện Liên Bang đệ nhất nhiệm Chủ Tịch, Kỵ Sĩ Thánh Điện Điện Chủ, Dị Vị Diện (Sáng Thế Đại Lục) Trọng Tạo Giả.

Tướng mạo ăn mặc

Tám, chín tuổi có dung mạo đủ khiến phụ nữ phải điên cuồng ghen tị: một mái tóc đen nhánh và một đôi mắt trong xanh biếc, lông mày mềm mại tự nhiên, đôi mắt to, lông mi dài, sống mũi thẳng, làn da trắng, đôi môi dày mỏng vừa phải, nếu thay một bộ nữ trang, thì tuyệt đối là khuynh quốc khuynh thành.

Sau khi Quang Minh Giác Tỉnh, màu mắt là màu vàng nhạt trong suốt.

Đặc điểm tính cách

Long Hạo Thần ôn hòa lễ phép, coi trọng tình cảm, từ nhỏ đã có Chấp Trước trong Thập Đại Thủ Tắc của Kỵ Sĩ; thiện lương chu đáo, gặp người bị thương sẽ quả quyết giúp đỡ; do Tinh Thần Lực khác thường khiến Long Hạo Thần có tâm thái trầm ổn bình tĩnh hơn so với bạn cùng lứa, không nỡ nhìn thấy người mình yêu thương bị tổn thương; không sợ cường địch, gặp đối thủ mạnh hơn mình cũng sẽ dũng cảm chiến đấu.

Quan hệ nhân mạch

Thành Viên Gia Tộc

Tên Quan Hệ Giới Thiệu
Long Thiên Ấn Ông nội Người sở hữu “Trật Tự & Pháp Tắc Chi Thần Ấn Vương Tọa”, Chưởng Khống & Ước Thúc Chi Thần Ấn Kỵ Sĩ, người khảo hạch Kỵ Sĩ Tinh Kim Cơ Tọa của Long Hạo Thần, sau khi khảo hạch kết thúc đã tiết lộ thân phận của mình.
Phong Tú Ông ngoại Thủ lĩnh của 72 Ma Thần Trụ, Ma Thần Hoàng đời thứ 6 (các đời Ma Thần Hoàng đều dùng chung cái tên “Phong Tú”), tộc trưởng của Nghịch Thiên Ma Long tộc.

Đã nhiều lần giao chiến với Long Hạo Thần, trước trận chiến cuối cùng đã nói cho Hạo Thần biết mối quan hệ giữa hai người.

Long Tinh Vũ Cha Người sở hữu “Mạt Nhật & Sát Lục Chi Thần Ấn Vương Tọa”, Tài Quyết & Thẩm Phán Chi Thần Ấn Kỵ Sĩ.

Huấn luyện viên mới được phân công cho Long Hạo Thần sau khi hoàn thành khảo hạch Thị Tòng Kỵ Sĩ, đã dạy cho Hạo Thần rất nhiều kiến thức về Kỵ Sĩ.

Bạch Nguyệt Mẹ Con gái của Ma Thần Hoàng đời thứ 6, con lai giữa con người và Ma tộc.

Trước khi Long Hạo Thần trở thành Kỵ Sĩ, anh đã sống cùng mẹ, vì sức khỏe của Bạch Nguyệt không tốt, Long Hạo Thần đã chọn gia nhập Kỵ Sĩ Thánh Điện để đổi lấy Bồi Nguyên Dịch cho mẹ uống; sau khi hoàn thành khảo hạch Kỵ Sĩ, anh đã bắt đầu cuộc sống tu luyện của mình.

Thánh Linh Tâm Bố vợ Tổng chỉ huy quân sự của Trừ Ma Quan, Điện chủ phân điện Trừ Ma Thành của Ma Pháp Thánh Điện.

Khi vợ nói cho ông biết con gái mình và Long Hạo Thần ngủ chung một giường, ông đã quyết định rèn luyện Hạo Thần, sau đó đã nhiều lần giúp đỡ Hạo Thần.

Lam Nghiên Vũ Mẹ vợ Đoàn trưởng Ma Pháp Sư đoàn của Trừ Ma Quan, Phó thống soái Ngự Ma Quân khu.

Khi Thái Nhi và Hạo Thần lần đầu tiên đến Trừ Ma Quan, Thái Nhi đã xây dựng một “ngôi nhà” thuộc về họ, Lam Nghiên Vũ nhìn thấy đã xúc động mạnh, muốn giết chết Hạo Thần, nhưng đã bị lời nói của Thái Nhi ngăn cản.

Thánh Thải Nhi Vợ Luân Hồi Thánh Nữ của Sát Thủ Thánh Điện, người thừa kế của Tử Linh Thánh Pháp Thần & Vong Linh Thiên Tai Y Lai Khắc Tư.

Từ nhỏ đã phải chịu nhiều đau khổ, rèn luyện thành chiến lực tuyệt thế, khi còn nhỏ đã tình cờ gặp Long Hạo Thần, cảm động trước sự quan tâm của Hạo Thần, từ đó trong lòng đã in sâu hình bóng của Hạo Thần.

Do trải nghiệm thời thơ ấu mà đã khép kín trái tim mình, chỉ dịu dàng với một mình Long Hạo Thần, ngoài ra đối với ai cũng lạnh lùng, sau đó chịu ảnh hưởng của Hạo Thần mà đã hòa giải với người thân, và cùng Long Hạo Thần dẫn dắt nhân loại thoát khỏi thời kỳ đen tối.

Sư Hữu Bào Tế

Tên Quan Hệ Giới thiệu
Dạ Hoa Thầy Dưới sự giới thiệu của Na Lan Thứ, Hạo Thần đã theo ông học kỹ năng Hộ Vệ Kỵ Sĩ, được gọi là “Dạ Tu La”, Tiên Thiên Nội Linh Lực chỉ có 9, ban đầu là một Thiên Không Kỵ Sĩ cấp 5, sau khi trở thành Hộ Tòng Kỵ Sĩ của Long Hạo Thần, Tiên Thiên Nội Linh Lực đã tăng lên 52, tu luyện thành Huy Diệu Kỵ Sĩ cấp 6.
Y Lai Khắc Tư Sau khi Long Hạo Thần & Thánh Thải Nhi đến tầng thứ 7 của Vĩnh Hằng Chi Tháp, họ đã gặp Y Lai Khắc Tư, nhận được Vĩnh Hằng Chi Tâm do Y Lai Khắc Tư tách tất cả Quang nguyên tố của bản thân ra để tạo thành, và kế thừa lực lượng Quang Minh của Y Lai Khắc Tư khi còn là Quang Minh Chi Tử.
Lý Hinh Chị kết nghĩa Chị gái mà Long Hạo Thần quen biết trước khi tham gia khảo hạch Chuẩn Kỵ Sĩ, ban đầu lầm tưởng Long Hạo Thần là nữ cải trang nam.
Lâm Hâm Đồng đội Sau khi Long Hạo Thần giành chức vô địch Cuộc thi Tuyển chọn Liệp Ma Đoàn, thông qua Liệp Ma Luân Bàn, anh đã chào đón Lâm Hâm, Vương Nguyên Nguyên, Tư Mã Tiên, Trần Anh Nhi và Vương Nguyên Nguyên, biến họ thành thành viên của Liệp Ma Đoàn của mình.
Tư Mã Tiên
Vương Nguyên Nguyên
Trần Anh Nhi
Hàn Vũ Bị Long Hạo Thần đánh bại trong vòng loại Liệp Ma Đoàn, sau đó trở thành Hộ Tòng Kỵ Sĩ của Long Hạo Thần.
Dương Văn Chiêu Trong vòng loại của cuộc thi Liệp Ma Đoàn, anh đã đánh bại và làm Long Hạo Thần bị thương nặng. Sau trận đấu, anh đã thành lập Sĩ cấp 2 hào Liệp Ma Đoàn.

Sau đó bị Long Kỵ Ma Thần A Tư Mạc Đức bắt giữ, được Long Hạo Thần giải cứu và gia nhập Quang Chi Thần Hi Liệp Ma Đoàn, trở thành một thành viên trong đó.

Trương Phóng Phóng Ban đầu là Đoàn trưởng của Tướng cấp 8 hào Liệp Ma Đoàn, sau khi các thành viên trong đoàn hy sinh hết, anh đã gia nhập Quang Chi Thần Hi Liệp Ma Đoàn, trở thành một thành viên trong đó.
Đoạn Ức Ban đầu là Đoàn trưởng của Sĩ cấp 3 hào Liệp Ma Đoàn.

Sau đó bị Long Kỵ Ma Thần A Tư Mạc Đức bắt giữ, được Long Hạo Thần giải cứu và trở thành thành viên của Quang Chi Thần Hi Liệp Ma Đoàn.

Hạo Nguyệt Thú cưỡi Thân phận thực sự là Áo Tư Đinh · Cách Lý Phân, anh em sinh đôi của Sáng Thế Thần, Thiên Khiển Chi Thần, Cửu Đầu Kỳ Mỹ Lạp.

Trong kết cục, nó đã tái sinh ở một góc của dị vị diện.

Tinh Vương Tinh Diệu Độc Giác Thú Vương, sau đó tiến hóa thành Thần Thánh Độc Giác Thú, không ký kết khế ước với Long Hạo Thần.

Lĩnh vực: Tinh Chi Lĩnh Vực.

Năng lực sức mạnh

Hiện nội dung Năng Lực Sức Mạnh của Long Hạo Thần

Cảnh Giới

Long Hạo Thần là Cửu Giai Cửu Cấp Thần Ấn Kỵ Sĩ, được Vĩnh Hằng & Sáng Tạo Chi Thần Ấn Vương Tọa công nhận, do Hạo Nguyệt diệt vong, Hạo Nguyệt trước khi chết đã phong ấn con đường thông hướng Thần Giai của Long Hạo Thần, để tránh thành Thần mà tiêu tan khắp thế giới, khiến Linh Lực của hắn vĩnh viễn dừng lại ở chín mươi chín vạn chín nghìn chín trăm chín mươi chín điểm.

Nhân Vật Kỹ Năng

Phổ Thông Kỹ Năng

Kỹ Năng Mô Tả
Thuần Bạch Chi Nhận Kỹ năng Kỵ Sĩ đầu tiên mà Long Hạo Thần học.
Đột Thứ Kỹ năng nhập môn của Kỵ Sĩ.
Thập Tự Trảm Một đường ngang một đường dọc, kỹ năng đặc trưng của Kỵ Sĩ.
Thiểm Điện Thứ Kỹ năng Kỵ Sĩ tam giai.
Quang Trảm Kiếm Kỹ năng Kỵ Sĩ tam giai, Trừng Giới Kỵ Sĩ và Thủ Hộ Kỵ Sĩ đều có thể học, cần tiêu hao 50 điểm Linh Lực. Dẫn động Thần Thánh Quang Minh Chi Lực hộ thể, và ngưng tụ thành một đạo quang nhận công kích địch nhân. Khoảng cách công kích tỷ lệ thuận với Linh Lực tu vi của Kỵ Sĩ.
Quang Chi Phục Cừu Kỹ năng Kỵ Sĩ.
Thăng Thiên Trận Kỹ năng Trừng Giới Kỵ Sĩ tam giai.
Nhật Diệu Trảm Kỹ năng Kỵ Sĩ tứ giai.
Thăng Long Kích Kỹ năng Trừng Giới Kỵ Sĩ ngũ giai.
Thánh Kiếm Kỹ năng Trừng Giới Kỵ Sĩ ngũ giai.
Trữ Thế Kỹ năng chung của Thủ Hộ Kỵ Sĩ và Trừng Giới Kỵ Sĩ, vốn là kỹ năng mà Ngũ Giai Đại Địa Kỵ Sĩ hoặc Thiên Không Kỵ Sĩ mới có thể học, Hạo Thần học được khi còn ở tứ giai.
Thần Ngự Cách Đãng Ngưỡng cửa để học kỹ năng này ở Kỵ Sĩ Thánh Điện là Lục Giai Huy Diệu Kỵ Sĩ, nhưng chỉ cần có thiên phú, có đủ phán đoán lực và phản ứng lực, có Lục Giai trở lên Kỵ Sĩ truyền thụ, bất kỳ cấp bậc nào cũng có thể tu luyện, Hạo Thần học được trước khi tham gia khảo hạch Chuẩn Kỵ Sĩ.
Khóa Định Kỹ năng chung của Kỵ Sĩ lục giai.
Kiếm Nhận Phong Bạo Kỹ năng Trừng Giới Kỵ Sĩ thất giai, Hạo Thần do là Thần Quyến Giả và có Linh Lực của Nhã Đình toàn lực ủng hộ, nên có thể vượt giai thi triển khi tu vi chưa đến thất giai.
Hy Sinh Kỹ năng Trừng Giới Kỵ Sĩ và Thủ Hộ Kỵ Sĩ thất giai. Bí kỹ của Thánh Điện Kỵ Sĩ.
Kiếm Tinh Vũ Kỹ năng Trừng Giới Kỵ Sĩ thất giai.
Thuẫn Tường Kỹ năng phòng ngự của Thủ Hộ Kỵ Sĩ.
Quang Diệu Chi Thể Kỹ năng Kỵ Sĩ thất giai, hóa thân thành quang, dung hợp với quang.
Nguyên Tố Mẫn Diệt Quang Hoàn Kỹ năng đặc biệt của Kỵ Sĩ thất giai, không phải ai cũng có thể học được. Long Hạo Thần đã cố ý tìm hiểu và học được trong Huyễn Động.
Cam Lâm Thuật Ma pháp Thủ Hộ Kỵ Sĩ bát giai, có thể trị liệu phạm vi.
Đại Thiên Sứ Chi Ôm Kỹ năng Thủ Hộ Kỵ Sĩ cửu giai. Sở hữu uy năng trị liệu, khôi phục cường đại. Có thể khiến người chết sống lại, xương trắng mọc thịt, chỉ cần còn một hơi thở, dưới kỹ năng này đều có thể sống lại.
Thánh Hoa Kỹ năng Trừng Giới Kỵ Sĩ tăng phúc công kích.

Kỹ Năng Tự Sáng Tạo

Tên Kỹ Năng Giới Thiệu
Quang Chi Đãng Dạng Ma pháp tự sáng tạo, lấy việc nghiên cứu tần suất chấn động của Linh Lực làm mục đích, để phá vỡ phòng ngự của đối phương.
Diệt Ma Thiểm Kỹ năng tự sáng tạo, khi thi triển có thể bắn ra vô số điểm sáng màu ngọc bích, như mưa như sương.
Quang Liệu Thuật Phương pháp trị liệu tự sáng tạo, thuộc tính Quang và thuộc tính Thủy tương đối phù hợp.

Kỹ Năng Lĩnh Vực

Tên Kỹ Năng Giới Thiệu
Thần Quang Viên Vũ Khúc Lĩnh vực kỹ phát động dựa trên Quang Thần Chi Vực.
Chưởng Khống Sinh Mệnh Tiến Trình Có thể thay đổi tuổi tác và sinh tử của sinh vật.

Kỹ Năng Truyền Thừa

Tên Kỹ Năng Giới Thiệu
Đấu Sát Toàn Viên Kiếm Được Long Tinh Vũ truyền thừa.
Di Hoa Tiếp Mộc Được Thánh Linh Tâm tặng bí kíp.
Cửu Long Đạp Được Long Tinh Vũ truyền thừa, là một loại bộ pháp.

Kỹ Năng Viễn Cổ

Tên Kỹ Năng Giới Thiệu
Tu La Trảm “Tu La Trảm, ngưng tụ Linh Lực, chém càn khôn tại lãng,…”, là một kỹ năng lục giai.
Tu La Thứ Tác dụng có phần tương tự với Tu La Trảm, một khi tiến vào phạm vi nhất định thì không thể né tránh.
Phạm Thiên Tam Thức Bao gồm Phạm Thiên Chi Nhãn, Sát Na Phương Hoa, Thiên Địa Vô Cực, được đời Kỵ Sĩ Thánh Điện Điện Chủ đầu tiên Tiêu Hoắc truyền thụ.

Cấm Chú

Tên Cấm Chú Giới Thiệu
Thần Giáng Thuật Một loại cấm chú vô cùng cường đại, chân chính mượn dùng sức mạnh của Thần để tăng phúc cho bản thân. Có thể khiến năng lực của Kỵ Sĩ bát giai tiếp cận biên giới cửu giai.
Thần Thánh Cam Lâm Cấm chú hệ Quang, Long Hạo Thần đã cố ý tìm hiểu và học được trong Huyễn Động. Quang vũ do Thần Thánh Cam Lâm dẫn động, khi trị liệu ôn hòa hơn, dễ hấp thụ hơn.

Hơn nữa thời gian trị liệu dài, dựa vào việc trị liệu liên tục trong thời gian dài, không chỉ có thể nâng cao sĩ khí của phe mình, mà còn có thể khôi phục thể lực của những người được tắm trong đó, đồng thời thanh tẩy những cảm xúc tiêu cực trong lòng họ.

Quang Chi Khí Đạo Quang Chi Khí Đạo thuộc loại cấm chú tăng phúc phạm vi lớn, vượt qua phạm vi của ma pháp hệ Quang, là một Thần Thánh ma pháp.

Lĩnh Vực

Tên Lĩnh Vực Giới Thiệu
Quang Thần Chi Vực Tiến hóa lần thứ hai, trong lĩnh vực này, nếu Linh Lực của đối thủ thấp hơn người sử dụng, thì sẽ bị tước đoạt tất cả năng lực thuộc tính Quang, tất cả những người thuộc tính Quang đều trở nên vô dụng!

Trong lĩnh vực này, người sử dụng chính là Thần! Nhưng không bao gồm Quang Thần lĩnh vực bị phong ấn dưới lĩnh vực.

Vĩnh Hằng Chi Vực Lĩnh vực đi kèm với Vĩnh Hằng Dữ Sáng Tạo Chi Thần Ấn Vương Tọa.
Vĩnh Hằng Chi Quang Lĩnh Vực Sinh ra sau khi Quang Thần Chi Vực và Vĩnh Hằng Chi Vực dung hợp.

Trang Bị Nhân Vật

Linh Lô

Tên Giới Thiệu
Thánh Dẫn Linh Lô Linh lô vô thuộc tính, xếp hạng khoảng thứ 68. Tác dụng: Dẫn dắt, thai nghén, tuyệt đối thành lập.
Long Nhã Đình Ban đầu là Quang nguyên tố Tinh Linh, sau đó dung hợp với Thánh Dẫn Linh Lô ở Mộng Huyễn Thiên Đường tiến hóa thành Tinh Linh Vương,

Sau đó ở thế giới Easton có được thân thể của Nguyệt Dạ Nữ Vương, yêu Long Hạo Thần, trước khi dung hợp với thân thể của Nguyệt Dạ Nữ Vương đã dâng lên Tinh Linh Chi Hôn của mình, kết huyết khế với Long Hạo Thần, trở thành muội muội của Long Hạo Thần.

Tinh Linh song thuộc tính Quang và Thủy. Lĩnh vực là Vương Giả Chi Kiếm.

Dạ Tiểu Lệ Phân thân của Tự Nhiên Nữ Thần, sau khi Mộng Huyễn Thần Điện bị hủy diệt, quyết tâm đi theo bên cạnh Long Hạo Thần, trở thành Trí Tuệ Linh Lô của Long Hạo Thần.

Trang Bị Khác

Tên Giới Thiệu
Vật Vong Ngã Giới Chỉ Khi gặp Thánh Thái Nhi lần đầu tiên, vì “cứu” Thái Nhi, Thái Nhi để báo ân đã tặng cho Hạo Thần.
Truyền Thừa Chỉ Hoàn Do Long Tinh Vũ tặng, bao gồm tất cả kỹ năng K징 Giới Kỵ Sĩ, bí kỹ thậm chí là kỹ năng tự sáng tạo của Long Tinh Vũ.
Sinh Mệnh & Sáng Tạo Chi Kiếm Được hình thành từ sự dung hợp của hai thanh Thần Kiếm Lam Vũ – Quang Chi Phù Dung và Quang Minh Nữ Thần Vịnh Than Điệu.
Nhật Nguyệt Thần Ốc Thuẫn Thần khí, được hình thành từ vỏ của Tinh Quang Thần Thú Nhật Nguyệt Thần Ốc sau khi chết, vào thời điểm giao thoa giữa ngày và đêm, nếu được rót đủ Linh Lực, sẽ trở thành Siêu Thần Khí.
Tử Kim Hạo Nguyệt Kiếm Cự kiếm màu tím vàng do Hạo Nguyệt hóa thành, trên lưỡi kiếm có tám màu ám văn lạc ấn, kỳ dị nhất chính là chỗ chuôi kiếm, nơi đó được tạo thành từ hình dạng của tám cái đầu.
Tử Kim Hạo Nguyệt Khải Giáp trụ màu tím vàng do Hạo Nguyệt hóa thành, trên giáp có hình thái kim loại của tám cái đầu của Hạo Nguyệt, hai bên vai trái phải lần lượt là Tiểu Lôi và Tiểu Kim, ở ngực là Tiểu Quang và Tiểu Hỏa hóa thành, lần lượt bao phủ cơ ngực hai bên của Long Hạo Thần, bốn cái đầu còn lại lần lượt xuất hiện ở bụng, eo, hai đầu gối của Long Hạo Thần.
Vĩnh Hằng Chi Tâm Y Lai Khắc Tư tách tất cả Quang nguyên tố của bản thân ra, hóa thành trái tim được tạo ra từ lực lượng Quang Minh thuần khiết nhất, là Linh Khiếu mạnh nhất của Long Hạo Thần.
Vương Giả Chi Kiếm Do Long Nhã Đình hóa thành, cự kiếm màu vàng dài tới bảy thước, rộng gần một thước. Trên lưỡi kiếm có mười tám đường gờ, chỗ chuôi kiếm là những chiếc cánh xếp chồng lên nhau, chuôi kiếm thon dài, tỏa ra ánh sáng bát sắc, tỏa ra khí tức Vương Giả Quang Minh thuần khiết.
Vĩnh Hằng & Sáng Tạo Chi Thần Ấn Vương Tọa Siêu Thần Khí, là chỗ ngồi của Sáng Thế Thần, để điều tra chân tướng cuộc xâm lược của Ma tộc cách đây sáu nghìn năm, đã xuyên không đến vị diện này, trở thành Thần Ấn Vương Tọa thủy tổ của Kỵ Sĩ Thánh Điện.

Kinh lịch nhân sinh

Hiện nội dung Kinh lịch nhân sinh của Long Hạo Thần

Khảo Hạch Kỵ Sĩ

Vì sức khỏe của mẹ Bạch Nguyệt không tốt, Long Hạo Thần đã chọn gia nhập Kỵ Sĩ Thánh Điện và đổi lấy Bồi Nguyên Dịch do Kỵ Sĩ Thánh Điện phát cho trẻ em dưới 15 tuổi có tác dụng củng cố và bồi bổ nguyên khí, để cho mẹ uống.

Do chưa bao giờ uống Bồi Nguyên Dịch, Long Hạo Thần đã thất bại trong lần khảo hạch Thị Tòng Kỵ Sĩ đầu tiên, dưới sự cầu xin kiên trì của anh, giáo viên đã đồng ý cho anh một cơ hội khảo hạch nữa, lần khảo hạch thứ hai đã thành công, trở thành Thị Tòng Kỵ Sĩ.

Trên đường về nhà, anh đã gặp cô gái “câm” Thánh Thải Nhi, vì cứu Thái Nhi mà người đàn ông bảo vệ Thái Nhi đã giúp anh khai thông Thập Nhị Chính Kinh, đốt cháy tạp chất trong Chính Kinh, Linh lực tăng lên gấp đôi.

Sau khi hoàn thành khảo hạch Thị Tòng Kỵ Sĩ, Hạo Thần đã theo huấn luyện viên mới được phân công là Long Tinh Vũ để tu luyện, sau một năm tu luyện, Hạo Thần đã đạt tiêu chuẩn khảo hạch Chuẩn Kỵ Sĩ, hoàn thành khảo hạch Chuẩn Kỵ Sĩ tại Hạo Nguyệt phân điện.

Sau đó, Tinh Vũ đã tiến hành Thần Thánh Giác Tỉnh cho Hạo Thần, sau khi thức tỉnh, Tiên Thiên Nội Linh Lực đạt 97 – thể chất Quang Minh Chi Tử.

Do thành viên Ma tộc đến thành phố nơi Hạo Thần sinh sống, dẫn đến việc Tinh Vũ giết chết đối phương và phải trở về Thánh Điện Liên Minh trước thời hạn.

Dưới sự sắp xếp của Tinh Vũ, Hạo Thần tiếp tục tu luyện tại Hạo Nguyệt phân điện, và dưới sự giới thiệu của Na Lan Thứ, Hạo Thần đã theo ông học kỹ năng Hộ Vệ Kỵ Sĩ.

Do thể chất Quang Minh Chi Tử của Hạo Thần khiến Kỵ Sĩ Thánh Sơn không thu được Ma thú, thông qua Truyền Tống Pháp Trận của Kỵ Sĩ Thánh Sơn, anh đã có được Hạo Nguyệt và hoàn thành Huyết Khế.

Thành Lập Đội Ngũ

Long Hạo Thần tham gia Cuộc thi Tuyển chọn Liệp Ma Đoàn, có được tư cách thành lập Liệp Ma Đoàn, sau đó với tư cách là nhà vô địch, anh có thể trực tiếp chọn một người bạn đồng hành trong tương lai của mình trong Liệp Ma Đoàn, vì vậy anh đã chọn Lâm Hâm, và từ bỏ phần thưởng Linh Lô để chọn Thái Nhi vào đoàn, thông qua Liệp Ma Luân Bàn, anh đã chào đón các thành viên như Vương Nguyên Nguyên, Tư Mã Tiên, Trần Anh Nhi, và có Hộ Tòng Kỵ Sĩ Hàn Vũ đi theo, lúc đó Sĩ cấp 1 hào Liệp Ma Đoàn được thành lập.

Sau đó, Long Hạo Thần lần lượt giết chết Xà Ma Thần An Độ Mã Lý, Thanh Yêu Kỵ Ma Tích Nhĩ và Động Sát Ma Thần Khắc La Tái Nhĩ, và sau khi hoàn thành đòn tấn công cuối cùng, anh đã có được tư cách thành lập Danh Hiệu cấp Liệp Ma Đoàn, danh hiệu là Quang Chi Thần Hi.

Ánh Sáng Trở Lại

Trước khi Thánh Chiến kết thúc, Hạo Thần đã rơi vào bẫy của Ma Thần Hoàng, bị Ma Thần Hoàng bắt giữ.

Ma Thần Hoàng quyết định giết chết Hạo Thần, trước khi chết, Hạo Thần đã đưa ra yêu cầu rằng mình là một Kỵ Sĩ, hy vọng có được một cách chết thể diện, vì vậy đã thách đấu với Ma Thần Hoàng, sau khi thất bại thì bị giết.

Sau khi Thánh Thải Nhi vượt qua thử thách của Vĩnh Hằng Chi Tháp và đưa Long Hạo Thần đến trước mặt Y Lai Khắc Tư, vì Thánh Thải Nhi sẵn sàng hy sinh mạng sống của mình cho đối phương, không chút do dự muốn tự mình lấy ra trái tim để hồi sinh Long Hạo Thần, và Long Hạo Thần vì Thánh Thải Nhi mà sẵn sàng từ bỏ tín ngưỡng ánh sáng của Quang Minh Chi Tử, Y Lai Khắc Tư đã tách ra lực lượng ánh sáng mà ông đã tích trữ hàng ngàn năm để tạo ra Vĩnh Hằng Chi Tâm, và sử dụng Vĩnh Hằng Chi Tâm để hồi sinh Long Hạo Thần.

Sau khi hồi sinh, Hạo Thần đã dẫn dắt Quang Chi Thần Hi Liệp Ma Đoàn giành chiến thắng lớn trong Thánh Điện Đại Tỷ, nhậm chức Chủ tịch Thánh Điện Liên Bang, trở thành lãnh tụ của nhân loại.

Cuối cùng, anh đã dẫn dắt các đồng đội đánh bại Ma tộc và Thiên Khiển Chi Thần, chấm dứt thời kỳ đen tối của Thánh Ma Đại Lục, khiến ánh sáng trở lại Thánh Ma Đại Lục.

Sau khi chiến tranh kết thúc, anh cùng vợ Thái Nhi đến dị vị diện để phục hồi vạn vật, mang ánh sáng và sự sống trở lại cho đại địa, trở thành Sáng Thế Thần của dị vị diện.

Đối chiến ghi chép

Đối Thủ Kết Quả Giới Thiệu
Số 29 Thắng Trong trận đấu đầu tiên của vòng sơ loại Kỵ Sĩ Thánh Điện tại Cuộc thi Tuyển chọn Liệp Ma Đoàn, Hạo Thần đã giành chiến thắng nhờ kỹ năng Tích Thế.
Hàn Vũ Thắng Trong trận đấu thứ sáu của vòng sơ loại Kỵ Sĩ Thánh Điện tại Cuộc thi Tuyển chọn Liệp Ma Đoàn, do chủ quan khinh địch mà Hàn Vũ đã bị Hạo Thần đánh bại.
Dương Văn Chiêu Thua Trong trận đấu sơ loại của Cuộc thi Liệp Ma Đoàn, Dương Văn Chiêu đã đánh bại và làm Long Hạo Thần bị thương nặng.
Long Thiên Ấn Thua Đối tượng khảo hạch Kỵ Sĩ Tinh Kim Cơ Tọa của Long Hạo Thần, cuối cùng Long Thiên Ấn đã sử dụng uy lực của Thần Ấn Vương Tọa để dẫn lực lượng lên không trung và giành chiến thắng.
Đàm Hoàn Thắng Sau khi Hạo Thần hỗ trợ Gia Lăng Quan, Đàm Hoàn biết được Hạo Thần sắp rời đi, liền đề nghị thỉnh giáo, Hạo Thần đã sử dụng ma pháp tự sáng tạo Quang Chi Đãng Dạng để giành chiến thắng.

Ảnh về Long Hạo Thần

Trên đây là những thông tin về “Long Hạo Thần – FULL tiểu sử nam chính Thần Ấn Vương Tọa“, trong thu mục “Nhân Vật“. Hãy theo dõi Thư Viện Anime để đọc thêm nhiều truyện hay, hấp dẫn trong thời gian tới nhé!

Nguồn tham khảo:

Nếu bạn thấy HAY và HỮU ÍCH, hãy ủng hộ chúng mình bằng cách C.L.I.C.K và XEM các Quảng Cáo trong trang nhé. Cảm ơn tất cả Quý Đọc Giả. <3 <3 <3

Vũ Thị Mỹ Hạnh
Tôi là Mỹ Hạnh (aka Vũ Thị Mỹ Hạnh), Tác giả chuyên về lĩnh vực anime phim hoạt hình và truyện tranh Manga. Mình tốt nghiệp truyền thông báo chí tại Hồ Chí Minh. Mình cũng là một nữ Otaku chính hiệu với niềm đam mê viết lách. Sở thích của mình là xem phim Anime và đọc All thể loại truyện Manga @@ Hiện mình đang công tác và là Admin của site Thư Viện Anime ^_____^~

Bài mình dịch tốn cơm mẹ nấu lắm ak T^T