Đôi Nét Về Tiểu Sử Jean Kirschtein Trong Attack On Titan

Đôi Nét Về Tiểu Sử Jean Kirschtein Trong Attack On Titan

Jean Kirschtein
Theo dõi Thư Viện Anime trên Google News

Không tìm thấy Nhân Vật / Anime yêu thích ? Gửi yêu cầu của bạn vào Fanpage

Jean Kirchtein là một trong những học viên giỏi, luôn đạt được nhiều thành tích cao trong các khoá huấn luyện 104. Anh luôn mong muốn bản thân có một cuộc sống thật bình yên, vô lo, vô nghĩ và cuộc sống này có thể kéo dài đến mãi mãi. Chính vì vậy mà anh chàng đã quyết định trở thành một mảnh ghép của đội trinh sát.

Thông Tin Về Jean Kirschtein

  • Tên thường gọi: Jean Kirchtein
  • Tên tiếng Nhật:  ジャン・キルシュタイン
  • Chiều cao: 190 cm
  • Cân nặng: 89 kg
  • Ngày sinh: 07/04

Tiểu Sử Về Jean Kirschtein

Jean Kirchtein sở hữu một mái tóc ngắn màu nâu cùng với chiều cao tương đối và cơ thể khoẻ khoắn. Có lẽ cấu tạo cơ thể mạnh mẽ cũng khiến cho Jean trở thành một trong các đối thủ đầy mạnh mẽ trong đội của mình.

Anh chàng thường xuyên mặc trang phục đặc trưng của đội trinh sát, trang phục gồm chiếc áo sơ mi màu xám kết hợp với chiếc quần tối màu và áo vest nâu. Đây được xem là một trong các trang phục được anh chàng yêu thích và thường xuyên mặc nhất.

Mối Quan Hệ Của Jean Kirschtein

  • Thành viên trong gia đình Kirchtein
  • Là sinh viên của quân đoàn huấn luyện 104
  • Là chỉ huy của đội cuộc đột kích vào Liberio

Tính Cách Của Jean Kirschtein

Jean Kirchtein là một anh chàng thẳng thắn, luôn sẵn sàng nói ra mọi quan điểm của bản thân mình có dù mọi người có ghét điều đó đi chăng nữa. Chính vì vậy mà trong mọi cuộc họp, quan điểm của Jean luôn gây ra nhiều tranh cãi nhất.

Bên cạnh đó, anh chàng luôn hoạt động theo nhóm hay một tổ chức nhất định. Anh không ngại khi nhờ vả đến sự giúp đỡ của mọi người. Bởi Jean biết rằng nếu như vấn đề khó này mình không thể giải quyết được thì có thể nhờ đến đồng đội, họ có thể hỗ trợ mình trong một phần nào đó.

Jean Kirchtein cũng đã từng trở thành một giáo viên, trong khoảng thời gian này, Jean luôn tỏ ra một thái độ bực tức và khá gắt gỏng với mọi người xung quanh. Anh luôn sử dụng bạo lực để răn đe và hướng dẫn những ai không thực hiện theo như mệnh lệnh của mình. Jean luôn chê bai mọi phong cách sống của Eren và cho rằng việc tiêu diệt Titan chỉ là lí tưởng sống nhỏ nhoi của những kẻ vô dụng.

Tuy hơi ngang bướng và luôn cho mình là đúng, thế nhưng Jean Kirchtein lại có một khả năng lãnh đạo bẩm sinh, điều này đã được Marco công nhận.

Anh đã từng chỉ huy một đội quân trong cuộc chiến tại Trost, tuy cuộc đối đầu không nhưng mong đợi thế nhưng Jean lại có thể đưa tất cả các đồng đội của mình quay trở về một cách an toàn. Kể từ đây, tài năng chỉ huy và lãnh đạo của Jean đã được nhiều người biết đến.

Khả Năng Và Sức Mạnh Của Jean Kirschtein

Jean Kirchtein là một anh chàng khá tài năng, anh đã nhiều lần dành được vị trí đứng đầu trong học viện của mình. Jean được xếp vào top 104 học viên mạnh mẽ và tài năng của học viện, cậu đã được xếp vào top 6, một vị trí rất cao lúc bấy giờ.

Không chỉ dừng lại ở đó, anh chàng còn có thể sử dụng thiết bị 3D và có thể sử dụng nó trên cả địa hình mở, một địa hình vô cùng khó khăn khi sử dụng 3D. Không những vậy, anh chàng còn có tài chỉ huy tài tình, ứng biến tốt trước mọi tình huống xảy ra.

Anh đã nhiều lần tiêu diệt các Titan trong khi bản thân không hề sử dụng một vũ khí hợp lí nào, anh vận dụng mọi thứ xung quanh mình nhằm chiến thắng được kẻ thù.

Nếu bạn thấy HAY và HỮU ÍCH, hãy ủng hộ chúng mình bằng cách C.L.I.C.K và XEM các Quảng Cáo trong trang nhé. Cảm ơn tất cả Quý Đọc Giả. <3 <3 <3

Vũ Thị Mỹ Hạnh
Tôi là Mỹ Hạnh (aka Vũ Thị Mỹ Hạnh), Tác giả chuyên về lĩnh vực anime phim hoạt hình và truyện tranh Manga. Mình tốt nghiệp truyền thông báo chí tại Hồ Chí Minh. Mình cũng là một nữ Otaku chính hiệu với niềm đam mê viết lách. Sở thích của mình là xem phim Anime và đọc All thể loại truyện Manga @@ Hiện mình đang công tác và là Admin của site Thư Viện Anime ^_____^~

Bài mình dịch tốn cơm mẹ nấu lắm ak T^T