# TOP#7 nhân vật mạnh nhất Nguyên Tôn - BXH Chiến Lực

TOP#7 nhân vật mạnh nhất Nguyên Tôn – BXH Chiến Lực

TOP#7 nhân vật mạnh nhất Nguyên Tôn - BXH Chiến Lực
Theo dõi Thư Viện Anime trên Google News

Không tìm thấy Nhân Vật / Anime yêu thích ? Gửi yêu cầu của bạn vào Fanpage

Tổng hợp danh sách TOP#7 nhân vật mạnh nhất Nguyên Tôn – chiến lực đỉnh phong cùng với cấp bậc Nguyên khí cái thế.

Trong danh sách này Chu Nguyên sẽ làm mốc đối chiếu để so sánh , không tham dự xếp hạng.

Đôi lời về Nguyên Tôn và Bảng xếp hạng nhân vật mạnh nhất trong truyện

Nguyên Tôn là tác phẩm tiểu thuyết tiên hiệp của tác giả Thiên Tằm Thổ Đậu mới nhất một bản liên quan với nguyên khí vì tu luyện cơ sở tác phẩm, tu sĩ khai thông tám mạch từ đó có thể hấp thu thiên địa nguyên khí tu luyện cuối cùng trở thành vô thượng cường giả.

Nguyên Tôn cảnh giới tu luyện vì Khai Mạch, Dưỡng Khí cảnh, Thiên Quan cảnh, Thái Sơ cảnh, Thần Phủ cảnh, Thiên Dương cảnh, Nguyên Anh cảnh, Pháp Vực cảnh, Thánh giả. Chia làm chín cái cảnh giới.

Như vậy trước mắt xuất hiện tại 《 Nguyên Tôn 》 bên trong nhân vật thực lực thứ hạng là ra sao đây này? Phía dưới Thư Viện Anime cho mọi người nói một chút 《 Nguyên Tôn 》 thẳng đến trước mắt nhân vật xuất hiện xếp hạng.

Bảng xếp hạng chiến lực Nguyên Tôn

7️⃣ Thanh Dương chưởng giáo

Thanh Dương chưởng giáo là Thương Huyền Thiên bên trong Thương Huyền tông tông chủ, thực lực tại Pháp Vực cảnh cảnh giới hậu kỳ. Tu vi hùng hậu mà lại làm một tông tông chủ, Thanh Dương chưởng giáo còn có được Thương Huyền tông chí bảo làm vũ khí của mình, có thể nói thực lực xem như nhân vật kiêu hùng. Chính là bởi vì có Thanh Dương chưởng giáo tồn tại, cho nên Thương Huyền Tông tài là trở thành Thương Huyền Thiên số một số hai thế lực lớn.

6️⃣ Thánh cung Cung chủ

Thánh cung cung chủ cũng là Thương Huyền Thiên bên trong siêu cấp thế lực, Thánh cung Cung chủ thực lực so ra Thanh Dương tông chủ cũng là siêu việt. Tại 《 Nguyên Tôn 》 Bên trong Thánh cung cung chủ thực lực toàn lực bộc phát, thực lực là đạt đến Bán Thánh cảnh giới, không là bình thường Pháp Vực cảnh có thể so. Cho nên Thánh cung cung chủ cường đại hơn với Thanh Dương chưởng giáo là bình thường. Dù sao Thánh cung cung chủ thực lực cũng là mọi người nhìn ở trong mắt, Thanh Dương chưởng giáo không phải Thánh cung cung chủ đối thủ.

5️⃣ Chu Nguyên đại sư huynh

Chu Nguyên đại sư huynh là Hỗn Nguyên Thiên bên trong siêu cấp cường giả, tại 《 Nguyên Tôn 》 Bên trong chỉ có một lần nói đến Chu Nguyên đại sư huynh sự tình, vẫn là Chu Nguyên sư tỷ nói đến, nói bởi vì đã mất đi sư phó tọa trấn Thiên Uyên vực thời khắc nhận cái khác cấp một thế lực khiêu chiến. Cho nên Chu Nguyên đại sư huynh đã là bế quan đột phá Thánh giả cảnh giới đi. Từ đó chính là có thể đã nhìn ra, Chu Nguyên đại sư huynh cảnh giới đã là nửa chân đạp đến vào Thánh giả cảnh giới. Cho nên mới là bế quan muốn đột phá Thánh giả cảnh giới.

4️⃣ Thương Huyền lão tổ

Thương Huyền lão tổ làm Thương Huyền Thiên bên trong chưởng khống giả, có là Thương Huyền thánh ấn, thực lực cảnh giới tại Nhị Liên Thánh giả cảnh giới. Thánh giả chia làm một sen Thánh giả, Nhị Liên Thánh giả cùng Tam Liên Thánh giả. Thương Huyền lão tổ cảnh giới chính là Nhị Liên Thánh giả cảnh. Thực lực như vậy chính là tại 《 Nguyên Tôn 》 Bên trong đều là đỉnh phong tồn tại, bởi vì thẳng đến trước mắt tới nói, Thánh giả cảnh giới chính là 《 Nguyên Tôn 》 Bên trong cảnh giới tối cao. Đương nhiên phía sau hẳn là còn sẽ có cao cấp hơn cảnh giới, nhưng là cũng sẽ không quá nhiều, cho nên Thánh giả cảnh giới đã coi như là đỉnh phong.

3️⃣ Hắc Đế

Hắc Đế là đến từ Hỗn Nguyên Thiên Thánh giả, cảnh giới cùng thực lực đều là đạt đến Thánh giả đỉnh phong, nói cách khác Hắc Đế cảnh giới là Tam Liên Thánh giả, thực lực so với Thương Huyền lão tổ đều là còn cường đại hơn. Mà lại Hỗn Nguyên Thiên Thánh giả thực lực khẳng định là sẽ cường đại hơn Thương Huyền. Mà rất nhiều độc giả cho rằng Hắc Đế không bằng Thương Huyền lão tổ, bởi vì có Thương Huyền thiên thánh ấn tồn tại, nhưng là Hắc Đế chẳng lẽ chính là không có thánh vật sao? Trên thực tế cũng có, cho nên Hắc Đế mạnh hơn Thương Huyền lão tổ là nhất định phải.

2️⃣ – 1️⃣ Yêu Yêu và Chu Nguyên

Yêu Yêu (Nguyên Tôn) là một cái rất lớn tiềm ẩn phục bút nhân vật, bởi vì là thể nội phong ấn tồn tại Yêu Yêu không thể tùy tiện xuất thủ. Nhưng là nếu như bạo phát đi ra, đó chính là hủy thiên diệt địa tồn tại. Tại 《 Nguyên Tôn 》 Bên trong Yêu Yêu lần thứ nhất giải phong mình phong ấn chính là đánh Thánh cung cung chủ chính là sẽ, bước vào một sen Thánh giả cung chủ đều là đối thủ của nàng. Đó có thể thấy được Yêu Yêu tiềm lực cùng thực lực là tuyệt đối kinh khủng, đây cũng là tại sao Thánh tộc cường giả muốn bắt đi Yêu Yêu nguyên nhân.

Đệ nhất cùng thứ hai thực lực thật sự là quá mức với kinh khủng a, Yêu Yêu trước mắt đã là không tại Chu Nguyên bên người, đây cũng là tác giả Thiên Tằm Thổ Đậu sáng tác phong cách, nhân vật nữ chính đầu tiên là tại nhân vật nam chính khi yếu ớt dạy bảo nhân vật nam chính, đến nhân vật nam chính thực lực cường đại về sau liền muốn rời khỏi, đổi lại là nhân vật nam chính trợ giúp nhân vật nữ chính giải quyết vấn đề. Tiêu Viêm như thế, Lâm Động như thế, Mục Trần càng là như vậy, bây giờ Chu Nguyên cũng là sẽ không ngoại lệ.

Trên đây là những thông tin chi tiết về “TOP#7 nhân vật mạnh nhất Nguyên Tôn – BXH Chiến Lực“, trong thu mục “Tin Anime“. Hãy theo dõi Thư Viện Anime để đọc thêm nhiều truyện hay, hấp dẫn trong thời gian tới nhé!

Nếu bạn thấy HAY và HỮU ÍCH, hãy ủng hộ chúng mình bằng cách C.L.I.C.K và XEM các Quảng Cáo trong trang nhé. Cảm ơn tất cả Quý Đọc Giả. <3 <3 <3

Vũ Thị Mỹ Hạnh
Tôi là Mỹ Hạnh (aka Vũ Thị Mỹ Hạnh), Tác giả chuyên về lĩnh vực anime phim hoạt hình và truyện tranh Manga. Mình tốt nghiệp truyền thông báo chí tại Hồ Chí Minh. Mình cũng là một nữ Otaku chính hiệu với niềm đam mê viết lách. Sở thích của mình là xem phim Anime và đọc All thể loại truyện Manga @@ Hiện mình đang công tác và là Admin của site Thư Viện Anime ^_____^~

Bài mình dịch tốn cơm mẹ nấu lắm ak T^T